keo-bong-da

MU - C.Palace: Vòng quay này đáng sợ như thế nào



(MU - Crystal Palace, 02h00 ngày 21/4, đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh) Trong vòng 13 ngày "Quỷ đỏ" sẽ phải chơi tới 5 trận và đó là lịch thi đấu "đáng sợ" như ở giai đoạn Boxing Day của mùa giải.

Thực tế là MU đã tự làm khó mình bởi trận hòa 1-1 trước West Ham trên sân nhà ở tứ kết FA Cup. Kết quả này khiến họ phải đá "lượt về" với đội bóng thành London (thắng 2-1) hồi giữa tuần trước.

Thầy trò HLV Louis van Gaal mở đầu lễ "Boxing Day" thứ 2 không mấy thành công khi bị Tottenham đè bẹp ba bàn không gỡ hôm 10/4. 4 ngày sau MU loại West Ham ở FA Cup và thứ Bảy tuần trước thắng nhọc nhằn Aston Villa trên sân nhà ở Premier League.

Đó là chiến thắng tối thiểu trước đối thủ đứng cuối trên bảng xếp hạng. Họ thậm chí súyt bị gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối nếu không có may mắn cũng như tài năng của thủ môn De Gea.

Đêm nay MU tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà và hai ngày nữa quyết chiến Everton tại bán kết FA Cup. Với tần suất 2,6 ngày/trận, HLV Van Gaal buộc phải xoay vòng đội hình của mình.

Ông để 2 ngôi sao trẻ Martial và Lingard ngồi ngoài trước Aston Villa trong khi chân sút đang có phong độ cao Rashford chỉ phải tập qua loa. Tất cả nhiều khả năng sẽ đá chính trước Crystal Palace – đội cũng phải giữ gìn lực lượng vì tham dự cúp FA vào cuối tuần (gặp Watford ở bán kết).



Hiện tại “Quỷ đỏ” vẫn nuôi hy vọng lọt vào tốp 4 nên không được phép xem nhẹ Premier League - nhất là trong bối cảnh Arsenal và Man City liên tục để mất điểm ở những vòng gần đây.

Sau 33 vòng đấu, họ chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm nhưng nên nhớ đội bóng của HLV Arsene Wenger cực giỏi trong việc giành vé tham dự Champions League.

Nếu không thể giúp MU trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu, Van Gaal gần như chắc chắn sẽ bị cắt hợp đồng khi mà Jose Mourinho ngày càng “áp sát” ông thầy cũ.

Càng về cuối mùa giải, đội bóng thành Manchester càng đỡ đau đầu vì vấn nạn chấn thương. Đội trưởng Rooney đã có thể đá chính và Herrera cũng sẽ trở lại đội hình.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Fosu-Mensah, Smalling, Blind, Rojo; Schneiderlin, Fellaini, Lingard, Mata, Martial; Rooney

Crystal Palace: Hennessey; Ward, Mariappa, Delaney, Souare; McArthur, Jedinak, Zaha, Puncheon, Sako; Adebayor
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét