keo-bong-da

Nguyễn Văn Lai phá kỷ lục hệ thống VnExpress Marathon

03h45

Nguyễn Văn Lai phá kỷ lục full marathon của hệ thống VnExpress Marathon

Những bước chạy sung sức giúp Nguyễn Văn Lai về đích với thời gian hiển thị trên đồng hồ cổng đích là 2 tiếng 25 phút 5 giây, phá sâu kỷ lục cự ly 42 km của VnExpress Marathon của Trịnh Quốc Lượng thiết lập tại VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 (2 tiếng 31 phút).

Song, thành tích này vẫn chưa khiến Nguyễn Văn Lai hài lòng. Anh cho biết, trong điều kiện thời tiết lạnh và có đối thủ so kè trực tiếp, thành tích có thể không chỉ dừng lại ở một kỷ lục mới. Ngoài ra, giải chạy đêm với giờ chạy lệch nhịp sinh học cũng khiến chân chạy chưa mạnh dạn đẩy pace lên cao ở những kilomet đều tiên.

"Mục tiêu trong tương lai của tôi là tiếp tục chạy dưới 2 tiếng 25 phút", anh nói.

383e63a6fed1578f0ec0-1-2460-1700947884.j

Nguyễn Văn Lai chạy ngang qua quảng trường Ba Đình.

Vận động viên gốc Thanh Hoá dẫn đầu trong suốt cuộc đua, không gặp bất kỳ sự cạnh tranh nào dù cự ly 42 km được giới chuyên môn nhận định khó đoán với loạt gương mặt quen thuộc gồm Lê Tấn Hi, Trương Văn Quân, Nguyễn Quốc Anh...

Hồi đầu năm, Nguyễn Văn Lai cũng lần đầu vô địch cự lý 42 km tại VnExpress Marathon Huế với thời gian 2 tiếng 32 phút, đặt mục tiêu chạy 2 tiếng 25 phút. Sau gần 6 tháng, chân chạy này đã hoàn thành mục tiêu đặt ra ở giải đấu hồi đầu năm.

Nguyễn Văn Lai là kỷ lục gia của điền kinh Việt Nam hơn một thập kỷ qua trên đường chạy 5.000m, 10.000m nam. Anh từng mang về nhiều huy chương vàng quốc gia, huy chương vàng SEA Games cho điền kinh Quân đội và thể thao Việt Nam. Trước khi trở thành một VĐV điền kinh chuyên nghiệp, Nguyễn Văn Lai là anh nuôi trong đơn vị Quân đội.

Adblock test (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét