keo-bong-da

McTominay: 'Man Utd không còn độc hại dưới thời Ten Hag'

AnhTiền vệ Scott McTominay bác bỏ tin đồn mất đoàn kết trong đội một Man Utd, và khẳng định mọi thành viên đều ủng hộ HLV Erik Ten Hag.

McTominay gia nhập đội trẻ Man Utd từ năm 2002, được đôn lên đội một từ năm 2017. Anh đã thi đấu qua các đời HLV Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick rồi Ten Hag. Dù liên tục xáo trộn băng ghế chỉ đạo, Man Utd vẫn sa sút trong thập kỷ qua, từ khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Bayern ở lượt cuối bảng A Champions League, khi được hỏi trách nhiệm của các cầu thủ trong việc CLB liên tục thay HLV, McTominay đáp: "Các cầu thủ có trách nhiệm và chúng tôi biết điều đó. Man Utd hiện có nhiều ngôi sao trong phòng thay đồ, nhưng bầu không khí hiện tại không còn độc hại như một số lần dưới thời các HLV khác. Toàn đội hiện ủng hộ Ten Hag và muốn cống hiến tốt nhất cho CLB. Đơn giản vậy thôi".

Tiền vệ Scott McTominay chia vui với HLV Erik ten Hag sau khi ghi bàn thứ ba cho Man Utd trong trận hòa chủ nhà Galatasaray ở lượt năm bảng A Champions League ngày 29/11. Ảnh: Reuters

Tiền vệ Scott McTominay chia vui với HLV Erik ten Hag sau khi ghi bàn thứ ba cho Man Utd trong trận hòa chủ nhà Galatasaray ở lượt năm bảng A Champions League ngày 29/11. Ảnh: Reuters

McTominay là cầu thủ Man Utd ghi nhiều bàn nhất từ đầu mùa, với năm bàn ở Ngoại hạng Anh và một ở Champions League. Tuyển thủ Scotland lần đầu cán mốc năm bàn trong một mùa giải Ngoại hạng Anh, gồm hai cú đúp giúp Man Utd thắng Chelsea và Brentford với cùng tỷ số 2-1.

Theo McTominay, niềm tin từ Ten Hag giúp anh khát khao cống hiến và đạt thành tích làm bàn tốt từ đầu mùa. "Là cầu thủ bóng đá, bạn sẽ có những thăng trầm trên sân", tiền vệ 27 tuổi nói tiếp. "Không phải lúc nào cũng có nắng và cầu vồng. Tôi luôn tiếp cận mọi việc theo cách đó, với cái đầu tỉnh táo. Nếu có cơ hội, tôi muốn nắm lấy nó và và giúp CLB".

Khi được hỏi về tin đồn bị Man Utd đẩy lên sàn chuyển nhượng hè 2023, McTominay đáp: "Luôn có những đồn đoán và những điều khác nhau xung quanh mỗi cầu thủ ở Man Utd. Bạn phải đá tốt để ở lại đội và tôi đã biết điều đó từ khi còn là cậu bé, chứng kiến nhiều cầu thủ học viện thăng hoa khi lên đội một".

Man Utd thi đấu phập phù khi thắng Chelsea 2-1, Everton 3-0 nhưng lại thua Newcastle 0-1, Bournemouth 0-3 trong bốn trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. "Quỷ Đỏ" cũng thua Copenhagen 3-4 và hòa Galatasaray 3-3 ở lượt hai gần nhất và lâm nguy ở vòng bảng Champions League.

McTominay thừa nhận Man Utd phải thi đấu ổn định hơn, và toàn đội đang nỗ lực cải thiện trên sân tập. Tiền vệ Scotland không xem lịch thi đấu dầy đặc là cớ để bào chữa cho những kết quả thất vọng, và nhấn mạnh trách nhiệm thuộc về các cầu thủ, vì Ten Hag không thể tạo ảnh hưởng quá nhiều vì không trực tiếp vào sân.

Man Utd nguy cơ bị loại từ vòng bảng Champions League khi hiện đứng bét bảng A với bốn điểm, kém Copenhagen và Galatasaray một điểm. "Quỷ Đỏ" không còn quyết tự quyết và chỉ đi tiếp nếu thắng Bayern trên sân nhà Old Trafford hôm nay và trận còn lại giữa Copenhagen gặp Galatasaray có kết quả hòa. McTominay tự tin về khả năng lách qua khe cửa hẹp bằng cách nhắc lại phát biểu của Ten Hag khi cho rằng nếu thi đấu như trước Chelsea, Man Utd có thể đánh bại mọi đối thủ.

Hồng Duy

Adblock test (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét