keo-bong-da

Ten Hag tự tin sẽ chặn chuỗi bất bại của Bayern

AnhHLV Erik ten Hag cho rằng Man Utd có thể thắng mọi đối thủ, trước trận cầu mà họ phải hạ Bayern - đội đang bất bại 39 trận vòng bảng Champions League - ở lượt cuối bảng A để níu hy vọng đi tiếp.

Man Utd hiện đứng cuối bảng A với bốn điểm, kém Copenhagen và Galatasaray một điểm, trong khi Bayern có 13 điểm và chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu. Để cán đích thứ hai, Man Utd phải thắng Bayern trên sân nhà Old Trafford hôm nay, và trông chờ Copenhagen hòa Galatasaray ở trận đấu cùng giờ.

Dù không còn quyền tự quyết vé vào vòng 1/8 Champions League, Ten Hag vẫn tự tin vào khả năng đi tiếp của Man Utd. "Điều tôi biết là tôi không bao giờ nghĩ đến những kịch bản tiêu cực", ông nói ngày 11/12 tại họp báo trước trận gặp Bayern. "Tôi chỉ nghĩ tích cực. Chúng tôi biết mình phải làm gì, chúng tôi phải thắng để ở lại châu Âu. Vì vậy, tôi sẽ chuẩn bị cho toàn đội với cảm giác đó, với niềm tin rằng chúng tôi có thể làm được. Tôi nghĩ với những gì đã thể hiện trong những tuần qua, khi ở trạng thái tốt nhất, chúng tôi có thể làm được điều đó".

HLV Ten Hag phát biểu ngày 11/12, trong cuộc họp báo trước trận Man Utd - Bayern ở lượt cuối bảng A Chamions League. Ảnh: Reuters

HLV Ten Hag phát biểu ngày 11/12, trong cuộc họp báo trước trận Man Utd - Bayern ở lượt cuối bảng A Chamions League. Ảnh: Reuters

Bayern đang giữ kỷ lục 39 trận bất bại ở vòng bảng Champions League, gồm hai lần toàn thắng mùa 2021-2022 và 2022-2023. Họ toàn thắng bốn lượt đầu bảng A mùa này, rồi hòa Copenhagen ở lượt năm khi đã cầm chắc vé đi tiếp. Thất bại gần nhất của "Hùm xám" ở vòng bảng Champions League là trận thua PSG 0-3 vào tháng 9/2017.

Khi được hỏi về chuỗi bất bại kỷ lục này của Bayern, Ten Hag đáp: "Chúng tôi không nhất quán, ổn định được như họ, đó là điều rõ ràng. Nhưng chúng tôi cũng có màn trình diễn rất tốt. Vì vậy, nếu có tinh thần phù hợp và đá đúng phong độ, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào".

HLV Hà Lan thừa nhận không nghĩ về chức vô địch Champions League trước thềm mùa giải, mà chỉ tập trung cho từng trận. Ten Hag cho rằng Man Utd đá tốt khi thắng Chelsea, Everton tại Ngoại hạng Anh, hòa Galatasaray ở Champions League, nhưng nhận trách nhiệm về việc phải giúp các học trò thi đấu ổn định hơn. "Nếu chúng tôi đá như trận gặp Chelsea, thể hiện sự đoàn kết, cùng chiến đấu, có kế hoạch tốt thì chúng tôi có cơ hội. Như đã nói, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào", ông nhấn mạnh.

Ten Hag cũng kêu gọi người hâm mộ lấp đầy sân Old Trafford để tiếp lửa cho Man Utd phục thù thất bại 3-4 trên sân Allianz Arena ở lượt mở màn cuối tháng 9. "Tôi nghĩ Old Trafford không phải là nơi tốt để đối thủ đến thi đấu", ông nói. "Tôi có cảm giác rằng các cầu thủ và người hâm mộ luôn ở bên nhau và có mối liên kết rất mạnh mẽ. Họ luôn ở phía sau ủng hộ, ngay cả khi chúng tôi gặp khó khăn. Vì vậy, chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn trên sân".

Theo Ten Hag, Man Utd thi đấu tốt hơn, đoạt Cup Liên đoàn và vào chung kết Cup FA mùa trước nhờ sở hữu hàng thủ ổn định, gắn kết và ít chấn thương. HLV 53 tuổi tiết lộ Victor Lindelof có thể tái xuất ở trận gặp Bayern hôm nay, nhưng Amad Diallo, Mason Mount, Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Casemiro và Lisandro Martinez vẫn vắng mặt vì chấn thương.

Hồng Duy

Adblock test (Why?)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét